कोकण रेल्वे | कोकण रेल्वेचे पूर्ण विद्युतीकरण, 1,287 कोटी रुपये खर्च

Download Our Marathi News App
मुंबई : देशातील सर्वात कठीण रेल्वे मार्गांपैकी एक असलेल्या कोकण रेल्वेचे पूर्णपणे विद्युतीकरण करण्यात आले आहे. देशाची आर्थिक राजधानी मुंबईला कोकण, गोवा आणि मंगळूर यांना जोडणारी कोकण रेल्वे 1990 मध्ये रेल्वे लिंकच्या बांधकामासाठी एक कंपनी म्हणून स्थापन करण्यात आली. मे १९९८ मध्ये तत्कालीन पंतप्रधान अटलबिहारी वाजपेयी यांनी रेल्वे देशाला समर्पित केली. पूर्ण रुळावरील पहिली ट्रेन २६ जानेवारी १९९८ रोजी रवाना झाली.
पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी सोमवारी बेंगळुरू येथे व्हिडिओ कॉन्फरन्सद्वारे ‘मिशन 100% विद्युतीकरण’ अंतर्गत राष्ट्राला समर्पित इलेक्ट्रिक लोकोला झेंडा दाखवला.
आर्थिक विकासातही मदत होते
कोकण रेल्वे पश्चिम किनारपट्टीलगत सह्याद्रीच्या डोंगररांगांच्या घनदाट जंगलातून जाते. हा प्रदेश समृद्ध नैसर्गिक सौंदर्याने संपन्न आहे. शून्य कार्बनसह विद्युतीकरणामुळे या प्रदेशातील समृद्ध नैसर्गिक वारसा, वनस्पती आणि जीवजंतूंचे संरक्षण होणार नाही तर त्याच्या आर्थिक विकासातही मदत होईल.
माननीय पंतप्रधान श्री @narendramodi जींनी कोकण रेल्वे मार्गाचे 100% विद्युतीकरण राष्ट्राला समर्पित केले. 1/2 pic.twitter.com/VRTWUTUule
– डॉ. प्रमोद सावंत (@DrPramodPSawant) 20 जून 2022
देखील वाचा
मार्गावर 91 बोगदे
या मार्गावर अनेक मोठे पूल, खोल कटिंग्ज आणि लांब बोगदे आहेत. मार्गावर 91 बोगदे आहेत आणि बोगद्या विभागातील मार्गाची एकूण लांबी 84.496 किमी (एकूण मार्गाच्या लांबीच्या सुमारे 11%) आहे. सात प्रमुख लांब बोगद्यांमध्ये वायुवीजन यंत्रणा आहे. कोकण रेल्वेचे जनसंपर्क अधिकारी गिरीश करंदीकर म्हणाले की, संपूर्ण मार्गावर रेल्वे विद्युतीकरणाचे काम मोठे आव्हान होते.
पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी सोमवारी बेंगळुरू येथून रोहा-ठोकूर दरम्यानच्या संपूर्ण विद्युतीकरण रेल्वे मार्गाला अक्षरशः हिरवा झेंडा दाखवला. @ShobhaBJP हा नवा अध्याय साजरा करण्यासाठी उडुपी रेल्वे स्टेशनवर एका कार्यक्रमात सहभागी झाले होते. मात्र, कोकण रेल्वे मार्गावरील ट्रॅकच्या दुहेरीकरणाला मागे लागले आहे pic.twitter.com/uNSprNdnSn
— प्रकाश समगा (@prakash_TNIE) 20 जून 2022
5 फेज विद्युतीकरण
कोकण रेल्वेचे विद्युतीकरण 5 टप्प्यात पूर्ण झाले आहे. ठोकूर-बिजूर, बिजूर-कारवार, कारवार-थिविम, थिविम-रत्नागिरी आणि रत्नागिरी-रोहा, शेवटचा विभाग रत्नागिरी-थिविम आहे. सर्व लोको पायलटना टप्प्याटप्प्याने इलेक्ट्रिक ट्रॅक्शन लोको चालवण्याचे प्रशिक्षण देण्यात आले आहे. कोकण रेल्वे 100% विद्युतीकृत झाल्यामुळे उच्च परिचालन कार्यक्षमता आणि वाहतुकीचा खर्च कमी होईल, ज्याचा देशाला तसेच महामंडळाला फायदा होईल.
दरवर्षी 150 कोटींची बचत होणार आहे
इलेक्ट्रिक ट्रॅक्शनमुळे वर्षाला 150 कोटी रुपयांपेक्षा जास्त बचत होईल. प्रवाशांना प्रदूषणमुक्त, सुरक्षित आणि जलद प्रवासाचा अनुभव मिळेल.
The post कोकण रेल्वे | कोकण रेल्वेचे पूर्ण विद्युतीकरण, 1,287 कोटी रुपये खर्च appeared first on The GNP Marathi Times.
from मुंबई बातमी – Mumbai News – The GNP Marathi Times https://ift.tt/4kQITFw
https://ift.tt/BqmbA8P
No comments